Ads Top

HIT LIST COMPANY FOR SHARE MARKET IN INDIA 2023: ஹிட் லிஸ்டில் உள்ள சிறந்த நிறுவனம் 2023

HIT LIST COMPANY FOR SHARE MARKET IN INDIA 2023

இந்தியாவின் முன்னணி எஃப்எம்சிஜி நிறுவனங்களில் ஒன்றான ஜோதி லேப்ஸ் லிமிடெட், டிசம்பர் 31, 2022ல் முடிவடைந்த காலாண்டிற்கான நிதி முடிவுகளை அறிவித்தது. 

நிறுவனம் ரூபாய் 613 கோடியை விற்பனை செய்துள்ளது, இது கடந்த ஆண்டின் இதே காலகட்டத்தை விட 13.7 சதவிகிதம் வளர்ச்சியை எட்டியுள்ளது. நிறுவனம் தொடர்ந்து இரட்டை இலக்க வருவாய் வளர்ச்சியை காலாண்டிலும் 2 வருட CAGR அடிப்படையிலும் வழங்கி வருகிறது. 

பல்வேறு வகைகளில் நுகர்வுப் பாதிப்பை அதிகப்பண்டப் பணவீக்கம் இருந்தபோதிலும், இதன் வணிகம் நெகிழ்ச்சியை தருகிறது. அதிக செயல்பாட்டு வருவாயை இயக்கவும் பணவீக்க சூழலில் விளிம்புகளை நிர்வகிக்கவும் நிறுவனம் செயல்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகிறது. 

புதிய புவியியல் பகுதிகளை அணுகுவது, பிராண்ட் தெரிவுநிலையை அதிகரிப்பது மற்றும் தயாரிப்பு கண்டுபிடிப்பு முயற்சிகள் உள்ளிட்ட எங்களின் மேம்பட்ட விநியோகத்தின் ஆதரவுடன் அளவை உருவாக்குவதும் சந்தைப் பங்கைப் பெறுவதும் நிறுவனத்தின் உத்தியாக இருக்கிறது. 

அனைத்து வழிகள் மற்றும் சந்தைகளில் அவர்களின் ஒட்டுமொத்த வளர்ச்சி ஊக்கமளிப்பதாகவும் உறுதியானதாகவும் உள்ளது. நிதிச் சிறப்பம்சங்கள் (கடந்த ஆண்டின் இதே காலப்பகுதியில் Q3FY2023 முடிவுகள்) நிகர விற்பனை ரூபாய் 613 கோடி, 13.7 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது. 

EBITDA மார்ஜின் ரூபாய் 84.4 கோடி (நிகர விற்பனையில் 13.8 சதவிகிதம்), 37.9 சதவிகிதம் அதிகரித்துள்ளது. நிறுவனத்தின் நிகர லாபம் ரூபாய் 67.4 கோடி, 77.2 சதவிகிதமாக அதிகரித்துள்ளது.

பிரிவு செயல்திறன்களைக் காணும் பொழுது ஃபேப்ரிக் கேர் விற்பனை கடந்த ஆண்டின் இதே காலத்தை விட Q3FY23 இல் 26 சதவிகிதம் அதிகரித்துள்ளது. இந்த பிரிவு அனைத்து பிராண்டுகளிலும் விற்பனையில் முன்னேற்றம் கண்டுள்ளது. 

கடந்த ஆண்டின் இதே காலக்கட்டத்தை விட Q3FY23ல் பாத்திரங்களைக் கழுவும் பொருட்களின் விற்பனையில் 10 சதவிகிதம் உயர்வை கண்டுள்ளது. மேலும், லோயர் யூனிட் பேக்குகள் ('LUP') தொடர்ந்து ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு, கிராமப்புற சந்தைகளில் வலுவாக விற்பனையாகின்றன, இதன் மூலம் வருவாய் வளர்ச்சியைத் தூண்டுகிறது.

கடந்த ஆண்டின் இதே காலப்பகுதியில் தனிநபர் பராமரிப்பு விற்பனை Q3FY23 இல் 11.6 சதவிகிதம் அதிகரித்துள்ளது. வீட்டு பூச்சிக்கொல்லிகளின் விற்பனை கடந்த ஆண்டின் இதே காலாண்டை விட Q3FY23ல் 15.6 சதவிகிதம் குறைந்துள்ளது. பருவகால மற்றும் தொழில்துறை சிக்கல்கள் காரணமாக இந்த வகையின் சரிவு முதன்மையாக காரணமாக உள்ளது.

No comments:

Powered by Blogger.